Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Nguyên Tắc Học Tiếng Pháp Cấp Tốc Trong 1 Tháng

Sẽ không có cách nào để ngay lập tức giỏi tiếng Pháp, nhưng sẽ có các cách tốt để học được nhanh hơn. Bây giờ tôi xin cung cấp tới các bạn một ít nguyên tắc  học tiếng Pháp hiệu quả


Nguyên tắc học tiếng Pháp cấp tốc hiệu quả


>> Xem thêm: http://hoctiengphapcoban.blogspot.com/2016/09/bi-kip-cho-nhung-nguoi-moi-hoc-tieng.html

Nguyên tắc thứ nhất: Vượt qua nỗi sợ lúc học tiếng Pháp

Nếu bạn từng tự hỏi tại sao trẻ em có khả năng học tiếng Pháp nhanh hơn cha mẹ chúng thì đây chính là lí vì : Không giống như đối tượng người lớn , trẻ em không cảm thấy sợ hãi hay lo âu lúc học một ngôn ngữ mới. Rào cản to nhất đối đến số đông những người học tiếng Pháp là nỗi sợ thất bại. Họ lo âu rằng mình sẽ không thể phát âm chuẩn, hoặc họ sẽ mắc lỗi cũng như bị mọi đối tượng cười chê.
vì thế nguyên tắc trước tiên khi học tiếng Pháp cấp tốc trong 1 tháng là không nên sợ!

Nguyên tắc 2: Tận dụng tối đa mọi khi để thực hành tiếng Pháp

Cũng giống như trong mọi mặt khác của cuộc sống, thực hành có ý nghĩa sống còn đối tới việc học tiếng Pháp. Bạn phải thực hành càng nhiều càng tốt và đúc rút trong nghề từ các lỗi bạn đã mắc nên . Ngoài việc đăng ký những lớp học tiếng Pháp, còn có số đông nguồn khác nhưng mà bạn có thể sử dụng để học một phương pháp nhanh chóng. Có số đông trang web học tiếng Pháp online tới giá rẻ, cung cấp đến bạn những bài tập cũng như bài thực hành bổ trợ ngoài giờ học. Nếu có thể , hãy tìm người để nói chuyện tiếng Pháp với bạn, hoặc học tiếng Pháp qua mạng với giảng viên nước ngoài.

Thực hành tiếng Pháp mọi lúc mọi nơi

>> http://hoctiengphapcoban.blogspot.com/2016/09/bi-quyet-noi-tieng-phap-tot-khi-hoc.html

Nguyên tắc thứ 3, đó là ảnh hưởng môi trường tiếng Pháp quanh bạn.

Tập tính bền chí lúc học tiếng Pháp
đương nhiên bạn không thể giỏi tiếng Pháp ngay lập tức , vì thế đừng sợ sai khi mới bắt đầu . mà cũng không được chấp thuận mãi những lỗi sai của bản thân vì như Thế sẽ không thể giỏi hơn được. Bạn hãy sửa lỗi, từ từ nhưng đều đặn, mỗi ngày một ít . So sánh giọng đọc và phương pháp phát âm của mình cho giọng bản xứ , nhắc lại những câu thoại trên băng hay trong phim, xem cũng như học những cấu trúc từ và ngữ pháp trong các bài báo v.v.

Nguyên tắc thứ 4, đó là kiên trì sửa lỗi lúc học tiếng Pháp cấp tốc trong 1 tháng.


Hãy thử thực hành những nguyên tắc trên chỉ trong 1 tháng, hơn nữa là 1 tuần xem? Bạn sẽ thấy ngay kết quả của chúng!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin thực sự hữu ích, mình cũng muốn chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp DV phiên dịch viên, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, địa chỉ cung cấp DV uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng DV phiên dịch viên quốc tế, dịch thuật tại A2Z. Hoàn 100% phí khi có lỗi từ DV. Xem chi tiết những ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung

    Trả lờiXóa